banner

Chấm dứt đau buốt dương vật cùng bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

tham vấn y khoa

Bác sỹ chuyên khoa nam học

Theo nhiều số liệu thống kê cho thấy, có khoảng hơn 70% nam giới đã từng gặp phải những rắc rối ở vùng kín ít nhất 1 lần trong đời. Trong đó, tình trạng đau buốt dương vật chiếm tỷ lệ lớn. Vậy đau buốt dương vật là dấu hiệu của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Nên đến đâu để khám chữa đau buốt dương vật?. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Đau buốt dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

Đau buốt dương vật có thể là dấu hiệu của chứng nhiễm trùng hoặc bệnh lây qua đường tình dục. Nhiều anh em chia sẻ thường xuyên bị đau dương vật, nhất là sau khi quan hệ tình dục hoặc khi đi tiểu.

Theo các bác sĩ Nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế hà Nội cho biết, đau buốt dương vật ở nam giới có thể là triệu chứng của những bệnh sau đây:

Viêm bao quy đầu

Nếu như anh em bị đau buốt dương vật lại kết hợp thêm các triệu chứng điển hình như: Ngứa, sưng tấy bao quy đầu; đau khi quan hệ hoặc khi đi tiểu;… rất có thể đó là triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu.

Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Mụn rộp sinh dục; lậu;… hay các biến chứng của dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu gây ra bệnh viêm bao quy đầu.

Viêm niệu đạo

Vệ sinh cơ quan sinh dục hàng ngày không sạch sẽ. Quan hệ tình dục không an toàn và lành mạnh,…là một trong những nguyên nhân cơ bản khiến cơ quan sinh dục của nam giới bị nấm, vi khuẩn, virus tấn công và gây bệnh.

Nam giới có thể nhận biết bệnh các triệu chứng như dương vật bị buốt rát khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục với bạn tình, thường xuyên bị tiểu buốt-tiểu rắt, lỗ niệu đạo bị ngứa và tiết dịch có mủ.

Viêm niệu đạo nếu không được khắc phục sớm sẽ khiến nam giới dễ bị suy thận, hoặc bị hẹp niệu đạo. Nguy hại hơn, còn khiến nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, bị rối loạn cương dương.

Viêm niệu đạo là bệnh lý nguy hiểm có thể chữa khỏi. Để điều trị dứt điểm bệnh viêm niệu đạo cùng chuyên gia anh em hãy nhanh tay TƯ VẤN BÁC SĨ[/shot-chatlive]!

Dương vật nam giới bị buốt rát do bệnh lậu

Lậu là bệnh lây nhiễm chủ yếu thông qua quan hệ tình dục. Bệnh thường gặp ở những nam giới có đời sống tình dục phóng khoáng, có những mối quan hệ ngoài luồng.

Neisseria Gonorrhoeae chính là vi khuẩn gây ra bệnh lậu. Khi bị nhiễm bệnh, ngoài triệu chứng dương vật bị buốt rát khi đi tiểu hoặc sau khi quan hệ tình dục. Nam giới còn bị đi tiểu nhiều lần, đi tiểu ra mủ hoặc ra máu, nước tiểu có mùi khai nồng và hơi đục.

Song cầu khuẩn lậu nếu không bị tiêu diệt sẽ khiến nam giới bị viêm nhiễm nam khoa diện rộng. Đồng thời còn phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn. Cho nên, quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh sẽ là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất giúp nam giới không mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu.

Mụn rộp sinh dục

Virus Herpes Simplex chính là tác nhân gây ra bệnh mụn rộp sinh dục. Hình thức chính để mụn rộp sinh dục lây lan và phát triển mạnh là do quan hệ tình dục không an toàn gây ra. Ngoài ra, tiếp xúc với nguồn bệnh thông qua vết thương hở trên da, hoặc sử dụng chung đồ cá nhân với đối tượng bị bệnh mụn rộp sinh dục thì nguy cơ cũng bị nhiễm bệnh.

Sau 4-7 ngày tiếp xúc với virus HSV tại các cơ quan sinh dục của nam giới như dương vật sẽ có cảm giác bị buốt rát, kèm theo các mụn nước nhỏ li ti. Chúng có thể mọc đơn lẻ, hoặc liên kết với nhau tạo thành từng chùm. Khi bị vỡ các mụn nước này sẽ bị lở loét, và tiết ra dịch có mùi hôi, sau vài ngày chúng sẽ khô lại và đóng vẩy. Khiến cho người bệnh bị nhầm lẫn, chủ quan và coi thường bệnh. Mà không biết rằng, virus HSV nếu không được khống chế sẽ khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn, hoặc dễ mắc phải các bệnh lý lây truyền khác.

Mụn rộp sinh dục là bệnh lý nguy hiểm. Để hiểu rõ hơn về bệnh, anh em hãy TẠI ĐÂY, các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí 24/24 giúp bạn.

Viêm đường tiết niệu – viêm bàng quang

Bệnh lý tiếp theo khiến anh em bị đau buốt dương vật chính là bệnh viêm đường tiết niệu và viêm bàng quang. Đây là những bệnh lý xảy ra ở cơ quan đường tiết niệu của nam giới.

Viêm tiết niệu: Đau buốt dương vật trong trường hợp này có biểu hiện khá đặc trưng, đó là thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu. Bên cạnh đó có cảm giác đau buốt khi đi tiểu, giữa các lần đi vệ sinh có cảm giác như có kim châm.

Viêm bàng quang: Hiện tượng này xảy ra do tình trạng nhiễm khuẩn ở bàng quang khiến anh em cảm thấy đau buốt dương vật khi đi tiểu, tiểu rắt.

Đau buốt dương vật liên quan đến nhiều căn bệnh nam khoa hết sức nguy hiểm. Nhanh tay chat ngay với BÁC SĨ ĐANG ONLINE TẠI ĐÂY hoặc gọi điện đến số 024.367.88888 – 082.999.2020 để được bác sĩ tư vấn về tình trạng đau buốt dương vật của bạn!

Đau buốt dương vật nguy hiểm như thế nào nếu không điều trị?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Bất cứ dấu hiệu bất thường nào xảy ra ở vùng kín nam giới cũng gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, sức khỏe của anh em. Hiện tượng đau buốt dương vật cũng không ngoại lệ.

Đau buốt dương vật nếu không được điều trị sớm, điều trị đúng phương pháp sẽ:

  • Làm tăng nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn
  • Ham muốn tình dục ở nam giới bị suy giảm
  • Chức năng bài tiết bị ảnh hưởng
Để phòng ngừa các biến chứng do đau buốt dương vật gây ra. Hiện bác sĩ Hốt đang online, anh em hãy nhanh tay để được trò chuyện, trao đổi với bác sĩ TƯ VẤN BÁC SĨ

Điều trị tại Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội tình trạng đau buốt dương vật nhanh chấm dứt

Hiện nay, tình trạng đau buốt dương vật của nam giới đều có những phương pháp điều trị rất hiệu quả. Tuy nhiên, anh em nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để thăm khám, chẩn đoán bệnh. Dựa vào mức độ bệnh các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị bệnh hiệu quả.

Hiện nay, tại các cơ sở y tế uy tín, cụ thể là Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội đã và đang áp dụng rất nhiều các phương pháp điều trị đau buốt dương vật.

Các phương pháp điều trị đau buốt dương vật đạt hiệu quả cao đang được phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội ứng dụng phải kể đến như:

Điều trị nội khoa

Bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc đặc trị giúp kháng viêm, chống nhiễm trùng, ức chế khả năng phát triển của mầm bệnh và tiêu diệt chúng hoàn toàn.

Bên cạnh đó, người bệnh còn được sử dụng thêm các vị thuốc Đông y, giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng. Hạn chế tối đa khả năng tái phát của bệnh xuống mức thấp nhất.

Điều trị ngoại khoa

Với những trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp ngoại khoa phù hợp. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội đang áp dụng rất thành công các phương pháp sau đây để điều trị đau buốt dương vật:

Sử dụng Sóng Viba để điều trị viêm bao quy đầu. Với những bệnh nhân bị viêm bao quy đầu do dài hẹp, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật bằng công nghệ 4.0.

Điều trị đau buốt dương vật do bệnh lậu bằng phương pháp DHA.

Điều trị đau buốt do các bệnh viêm nhiễm ở đường tiết niệu gây ra bằng phương pháp điện từ trường ST.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp điều trị. Hãy nhanh chọn TÔI MUỐN TƯ VẤN, các chuyên gia sẽ giải đáp chính xác giúp bạn 24/24 giờ.

Với đội ngũ chuyên gia nam khoa nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề và kiến thức lâm sàng chuyên sâu, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở Hà Nội. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo việc thăm khám bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng, chẩn xác. Giúp cho việc điều trị bệnh đạt kết quả cao.

Đặc biệt, chi phí điều trị tại phòng khám rất hợp lý, không có quá nhiều chênh lệch so với mặt bằng chung. Chi phí  luôn công khai và niêm yết giá rõ ràng theo đúng quy định, không phát sinh thêm phụ phí. Ngoài ra, phòng khám còn luôn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng chọn TƯ VẤN BÁC SĨ.

Lưu ý: hiện tại bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Tiết niệu Lê Đỗ Nguyên đang online. Để được tư vấn hoặc thăm khám online hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY, hoặc gọi ngay tới số 024.367.88888 – 082.999.2020 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp về phương pháp điều trị hiệu quả nhất!

Kết quả điều trị mỗi trường hợp sẽ phụ thuộc vào trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ, cơ địa cũng như sự hợp tác của người bệnh.

banner
21 26 28 35 44 51