banner

Cách chữa Rối Loạn Cương Dương, Hết “Xìu Yếu” Để “Cuộc Yêu” VƯỢT ĐỈNH THĂNG HOA

Cậu nhỏ cương nhưng không thể duy trì được cuộc yêu? Hay không thể cương cứng để tiến hành giao hợp… Đây là những triệu chứng của rối loạn cương dương khiến nam giới lo lắng, tự ti. Cùng theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả, khiến cuộc yêu được thăng hoa.

Khổ sở vì “cậu em” lên xuống ngẫu hứng, phập phù

Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, Top 5 bác sĩ khám nam khoa giỏi. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, đã khám và điều trị cho cả ngàn trường hợp bệnh nhân nam gặp các vấn đề về sinh lý, ông chia sẻ : “Rối loạn cương dương không gây nguy hiểm đến tính mạng, không cần cấp cứu. Nhưng lại ảnh hưởng lớn tới tinh thần, chất lượng sống của 2 vợ chồng. Đặc biệt, do ảnh hưởng từ lối sống, sinh hoạt nhiều bất cập như ngày nay. Bệnh ngày càng phổ biến, đe dọa hạnh phúc nhiều gia đình. Trong suốt thời gian qua, tôi gặp không ít câu chuyện dở khóc dở cười…”

Trường hợp thứ nhất của anh Vinh, (34 tuổi, Hà Nội), lấy nhau được hơn 1 năm nhưng chưa có em bé, vợ chồng cũng như gia đình bên chồng đều sốt ruột. Người vợ có thể nói là áp lực nhất vì “mãi không chửa”. Té ra vấn đề không phải ở bà vợ mà là do ông chồng bị rối loạn, trên bảo dưới không nghe, lúc không làm gì thì cậu em “hùng dũng”, lúc lâm trận “sờ mãi không lên”. Nhiều hôm lên được thì chưa kịp đã ra… Cả 2 vợ chồng đến gặp tôi sau khi đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không ăn thua.

Một trường hợp khác là anh Dũng (36 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) gặp phải tình trạng oái oăm hơn khi “cậu bé” lúc cần thì không lên, lúc lên thì không cần. Lâu dần vợ đâm ra chán, ông chồng cũng vì thế mà ra ngoài “bóc bánh trả tiền”. Tuy nhiên dù có tìm cảm giác lạ, mọi chuyện vẫn không được như mong muốn. Đến khi chuyện đổ bể, vợ phát hiện thì đòi ly hôn. Anh Dũng đến gặp tôi hồi đầu năm 2023, cuối năm có liên hệ bảo tôi 2 vợ chồng có đứa thứ 2 rồi. Chuyện đấy được cải thiện, tâm tính anh ta cũng thay đổi nên vợ đã tha thứ. Nghe được những chuyện như vậy tôi cũng mừng, cảm thấy cái nghề của mình nó ý nghĩa hơn…[BÁC SĨ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY]

Đi tìm nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Bác sĩ Nguyên cho biết: Hiện nay, rối loạn cương dương ngày càng phổ biến và có dấu hiệu trẻ hóa nhanh chóng. Đúc kết từ thực tiễn, có thể rút ra một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng này gồm:

Phân loại những nhóm bị rối loạn cương dương
Phân loại những nhóm bị rối loạn cương dương

Suy giảm hormone sinh dục nam theo tuổi tác

Nội tiết tố nam chính là nhạc trưởng, tham gia điều tiết, kiểm soát chuyện ấy. Nam giới ngoài 40, nồng độ hocmon sinh dục nam giảm mạnh. Tiến tới ngừng sản xuất mới, nam giới sẽ bước vào giai đoạn mãn dục.

Nguy cơ gặp phải các triệu chứng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm…  tăng cao. Các triệu chứng khó chịu đi kèm gồm: mệt mỏi, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tăng nguy cơ mắc bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

Thói quen sinh hoạt không lành mạnh

Ngày nay, thói quen sinh hoạt không lành mạnh như: thức khuya, uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá… Khiến cho nội tiết nam sụt giảm nhanh chóng.

Ngoài ra, nguyên nhân chính dẫn đến rối loạn cương dương mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là tình trạng “tự sướng”. Tình trạng này rất dễ bắt gặp ở các trường hợp mấy anh em còn ít tuổi, học sinh, sinh viên, tò mò về giới tính để rồi về sau hối hận không kịp.

Sử dụng thuốc bừa bãi

Để thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Không ít đấng mày râu đã tìm tới các sản phẩm hỗ trợ cường dương. Tuy nhiên, các loại thuốc này tồn tại nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Lúc đầu có thể có hiệu quả ngay nhưng sau “hoàn thành chuyện ấy” người dễ bị mệt mỏi, tim đập nhanh, tụt huyết áp… Phụ thuộc vào thuốc, thậm chí lạm dụng sẽ khiến nam giới mất hẳn khả năng cương tự nhiên… Ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần.

Tình trạng sử dụng thuốc bừa bãi đang ở mức báo động. Dư luận từng xôn xao, hoảng sợ suốt một thời gian dài trước câu chuyện chàng trai 28 tuổi nhập viện vì bị suy thận cấp tính. Với biểu hiện đi tiểu ra máu, toàn thân mệt mỏi do sử dụng thuốc kích dục quá liều.

Hay một quý ông 60 tuổi vì muốn thể hiện với người tình đã uống quá liều một loại thuốc nổi tiếng. Để rồi, chết bất đắc kỳ tử trong trạng thái “cậu bé” sẵn sàng chiến đấu.

Còn vô số các trường hợp khác mà bạn đọc hoàn toàn có thể tự tìm hiểu bằng cách tìm kiếm trên google. Báo đài, truyền hình nói rất nhiều nhưng nhiều bạn nam vẫn chủ quan và coi thường.[BÁC SĨ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY]

Theo bác sĩ Lê Đỗ Nguyên, bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý hay xuất sớm… Có thể giải quyết hiệu quả, phục hồi bản lĩnh đàn ông một cách an toàn nếu chữa đúng thầy đúng thuốc, kiên trì áp dụng đúng hướng dẫn.

Do đó, ngay khi có triệu chứng của rối loạn cương, nam giới cần nhanh chóng tìm đến những địa chỉ uy tín để khám bệnh. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ có chỉ định phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh.

Cách “đánh thức” khả năng cương cứng  – giúp cuộc “yêu” thăng hoa viên mãn

Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương bằng cách nào? Đây là băn khoăn dễ hiểu của rất nhiều nam giới. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng bệnh rối loạn cương dương hoàn toàn có thể điều trị được.

Việc điều trị bệnh rối loạn cương dương ở nam giới đòi hỏi tính chủ động và hợp tác giữa người bệnh với bác sĩ.

Do đó, nam giới không nên vì tâm lý e ngại, xấu hổ mà giấu bệnh hoặc tự ý tìm đến các giải pháp chữa bệnh phản khoa học như: tự ý dùng thuốc, điều trị bằng các bài thuốc dân gian, lạm dụng thuốc cường dương… Điều này sẽ dẫn đến việc điều trị sai thuốc, sai cách, tình trang bệnh chỉ thêm nặng chứ không có chiều hướng thuyên giảm.

  • Điều trị bệnh bằng thuốc: Nam giới sẽ được chỉ định bằng các loại thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu, nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật để duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục đạt khoái cảm.
  • Điều trị thông qua máy phục hồi chức năng sinh lý nam: Hay còn gọi là liệu pháp sóng xung kích, là phương pháp tiên tiến hàng đầu được áp dụng trong điều trị rối loạn cương dương ở nhiều nước trên thế giới. Để cải thiện chứng rối loạn cương dương, nam giới có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Có địa chỉ ở 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để chữa bệnh. Đây là phòng khám tư đã được Sở y tế cấp phép trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa.

Ngoài phương pháp Đông – Tây y kết hợp, hiện nay phòng khám đang áp dụng liệu pháp điều trị rối loạn dương cương bằng sóng xung kích.

Cải thiện chức năng sinh lý nhờ liệu pháp sóng xung kích

Sóng xung kích từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong y học khi điều trị các bệnh liên quan đến thiếu máu cơ tim, vôi hóa, đau cơ xương khớp… Hiện tại, việc ứng dụng sóng xung kích trong việc điều trị rối loạn dương cương đang được thực hiện và mang lại nhiều kết quả tốt.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà việc ứng dụng sóng xung kích trong điều trị rối loạn dương cương đã mang lại thành công. Điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cho hàng ngàn nam giới.

Phương pháp này dựa trên sự tác động của sóng xung kích đến hệ thần kinh giao cảm ở dương vật. Kích thích vào các tế bào, mô cương thể hang ở dương vật tạo ra các hiện tượng phản xả, khúc xạ, hấp thụ, truyền qua. Năng lượng từ sóng sẽ được hấp thụ bên trong các mô và tạo ra các phản ứng sinh học có lợi. Tăng lưu lượng máu duy trì đều ở thể hang.[BÁC SĨ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY]

Đây là phương pháp không xâm lấn, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Có nhiều ưu điểm so với các phương pháp điều trị truyền thống như:

  • Tăng cường khả năng bơm máu: sóng xung kích giúp giãn nở hệ thống mạch máu ở thể mang, tăng cường lượng máu lưu thông tại dương vật. Điều này giúp dương vật cương cứng nhanh hơn, lâu hơn và dễ dàng hơn.
  • Loại bỏ xơ vữa trong lòng động mạch: năng lượng của sóng xung kích sẽ giúp loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch. Thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể, lượng máu bơm đến dương vật diễn ra nhanh. Góp phần cải thiện nhanh chóng tình trạng bệnh.
  • Tăng sinh mạch máu tái tạo: sóng xung kích kích thích quá trình tái tạo mạch máu, hình thành mạch máu mới. Cải thiện tình trạng cung cấp máu cho dương vật. Giúp hỗ trợ điều trị tận gốc nguyên nhân gây rối loạn cương dương.
  • Có hiệu quả trong thời gian dài, không có nguy cơ nhiễm trùng như các phương pháp can thiệp ngoại khoa.
  • Điều trị chính xác, hiệu quả, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây tác dụng phụ, đảm bảo chức năng và tính thẩm mỹ của dương vật.
  • Thực hiện nhanh chóng (từ 15-20 phút), thời gian phục hồi ngắn. Sau khi điều trị, người bệnh có thể ra về ngay, không cần mất thời gian ở lại theo dõi.

Đăng ký trải nghiệm cải thiện chức năng sinh lý miễn phí

Liệu pháp sử dụng sóng xung kích giúp hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ đỉnh cao

Phương pháp sóng xung kích có tại Đa khoa quốc tế Hà Nội đem lại hiệu quả tích cực với cả nam giới rối loạn cương dương do tuổi tác và các lý do khác.

Điển hình là bệnh nhân N.V.A (37 tuổi ở Bắc Ninh) chia sẻ:

“ Tôi đến phòng khám này thông qua giới thiệu của bạn nhậu. Bác sĩ khám và chỉ định tôi xét nghiệm, làm tầm nửa tiếng thì có kết quả. Bác sĩ chỉ định điều trị bằng máy gì ấy, làm nhanh lắm, tầm 15 phút là song một lần. Sau hơn tháng thì khỏe hẳn ra” 

Một bệnh nhân khác 42 tuổi đến từ Hà Nội cũng đã điều trị tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Công việc bận rộn, nhịp sinh hoạt thất thường, cộng thêm yếu tố tuổi tác khiến anh khó tránh khỏi các vấn đề về sinh lý. Nhiều khi muốn “gần gũi” vợ để “hâm nóng” tình cảm mà “chưa kịp ra trận đã phải đánh trống lui binh” vì “trên bảo dưới không nghe”, “thằng em” chẳng chịu “ngóc đầu”.

Sau khi tìm hiểu các phương pháp khắc phục rối loạn cương dương an toàn, hiệu quả. Anh quyết định lựa chọn phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám bệnh.  Tin tưởng, kiên trì theo phác đồ của bác sĩ anh đã lấy lại được phong độ đỉnh cao.

Hay trường hợp của bệnh nhân H.A gặp vấn đề về sinh lý nam từ rất trẻ. Từ những năm cuối cấp 2, bệnh nhân đã bắt đầu tò mò về chuyện “người lớn”. Dần dần, “tự sướng” trở thành thói quen hàng ngày. Có những khi cao điểm, 1 ngày bệnh nhân thực hiện tới 2-3 lần liền. Cũng vì thế, chức năng sinh lý sớm gặp trục trặc.

Ngoài đôi mươi, H.A nhận ra mình đã bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Các khắc phục bằng tây y nhiều năm không hiệu quả. Đã có lúc H.A đánh mất hy vọng, không dám mơ về một “gia đình nhỏ”. May mắn chỉ mỉm cười khi anh biết đến phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội. Sau vài liệu trình, H.A đã lấy lại phong độ phái mạnh.

Tham khảo bảng giá điều trị rối loạn cương dương Tại Đây

An tâm điều trị rối loạn cương dương tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Không chỉ được biết đến với phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Đa khoa Quốc tế Hà Nội được đảo bệnh nhân tin tưởng là nhờ vào chất lượng dịch vụ y tế.

Đa khoa Quốc tế Hà Nội – Địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe nam khoa

  • Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng theo mô hình của phòng khám Singapore. Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, được khử khuẩn thường xuyên.
  • Đội ngũ bác sĩ đều có từ 30 – 40 năm kinh nghiệm trong điều trị rối loạn cương dương. Các bác sĩ đều nhiệt tình, tận tâm với người bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên đều nhẹ nhàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn tận tình cho người bệnh.
  • Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Người bệnh có băn khoăn về bệnh lý, đăng ký khám được tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY.
  • Chi phí được niêm yết rõ ràng để bệnh nhân tham khảo. Mức giá được áp dụng theo quy định của Sở y tế.
  • Thời gian làm việc linh động từ 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần.
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối cho bệnh nhân. Mô hình khám chữa bệnh khép kín, nam giới dễ dàng chia sẻ những điều khó nói với bác sĩ.

Xem thêm: Đăng ký trải nghiệm cải thiện chức năng sinh lý miễn phí

Nếu nam giới đang gặp triệu chứng rối loạn cương dương hay các bệnh nam khoa khác. Có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được khám chữa bệnh sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

banner
21 26 28 35 44 51