banner

Xuất tinh sớm có chữa được không? Bật mí 10+ cách điều trị hiệu quả

tham vấn y khoa

Bác sỹ chuyên khoa nam học

Xuất tinh sớm là nỗi khổ tâm của rất nhiều cánh mày râu. Bệnh chẳng những tác động xấu đến tâm lý, cuộc sống hôn nhân mà nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Xuất tinh sớm có chữa được không do đó trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm.

Tổng quan bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới khó kiểm soát được hiện tượng xuất tinh. Thời điểm xuất tinh xảy ra sớm hơn hoặc trong vòng 1 phút kể từ khi dương vật được đưa vào trong âm đạo.

Trong một số trường hợp, nam giới chỉ vừa nhận kích thích, vừa nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm, một cô gái đẹp đã xuất tinh.

Những nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm gồm:

  • Stress kéo dài
  • Lạm dụng thủ dâm
  • Dài/hẹp/viêm bao quy đầu khiến quy đầu nhạy cảm
  • Nam giới mắc các bệnh lý mãn tính: Huyết áp, tim mạch, …
  • Sức khỏe kém do: Thể chất yếu, thiếu ngủ, làm việc mệt mỏi, …
  • Mắc viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, …
  • Thường xuyên sử dụng rượu bia, chất kích thích

Hầu hết nam giới do tâm lý e ngại, xấu hổ nên không thăm khám bác sĩ. Đến khi bệnh chuyển giai đoạn nặng mới thăm khám thì bệnh đã để lại nhiều biến chứng nặng nề. Việc điều trị gặp nhiều khó khăn, tốn kém cả về thời gian, công sức, chi phí.

Xuất tinh sớm có chữa được không? Bật mí 10+ cách chữa an toàn, hiệu quả tại nhà

Theo chia sẻ của các chuyên gia y tế, bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu nam giới điều trị sớm. Với những nam giới xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ do tâm lý, sinh lý có thể khắc phục tại nhà theo những cách sau:

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng bài thuốc dân gian

Theo y học cổ truyền, thận hư, thận yếu là nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm. Để cải thiện bệnh, bắt buộc phải ổn định chức năng thận. Một số bài thuốc sau có thể giúp bạn:

  • Lá hẹ: Tác dụng của lá hẹ giúp bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý. Nam giới có thể ăn lá hẹ trực tiếp hoặc xay lấy nước uống 2 lần/ngày.

  • Cây mật gấu: Thành phần loại cây này chứa nhiều vitamin, tannin, saponin và alkaloid. Dùng lá đun nước uống có thể cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Rễ cau: Hàm lượng lớn Ancaloit trong rễ cau giúp kích thích mạnh mẽ hệ thần kinh trung ương. Nam giới uống nước rễ cau thường xuyên sẽ gia tăng ham muốn, giảm xuất tinh sớm.
  • Tỏi: Ngoài tăng sức đề kháng tỏi còn có khả năng kích thích lưu thông máu đến dương vật, cải thiện chứng xuất tinh nhanh.

Liệu pháp tâm lý và hành vi chữa xuất tinh sớm

Đây là cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc. Giúp nam giới kiểm soát hành vi xuất tinh nhằm thoải mái hơn trong đời sống tình dục. Một số cách thực hiện gồm:

  • Học cách điều chỉnh hành vi: Khi nhận thấy có dấu hiệu sắp xuất tinh thì hít thở sâu và chậm. Tập luyện nhiều lần để nó trở thành phản xạ có điều kiện.
  • Phương pháp dừng – bắt đầu: Nam giới khi có cảm giác xuất tinh thì nên dừng lại. Đợi cảm giác muốn xuất tinh đi qua thì bắt đầu “cuộc yêu” trở lại.

Tạo thói quen sống khoa học cải thiện xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm chiếm tỷ lệ mắc cao ở những nam giới thể trạng yếu, sinh hoạt không khoa học. Để cải thiện, các quý ông cần loại bỏ thói quen xấu. Đồng thời xây dựng nếp sống lành mạnh, khoa học. Cụ thể như sau:

  • Thủ dâm, quan hệ tình dục tần suất hợp lý
  • Hạn chế thức khuya, làm việc quá sức
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái
  • Xây dựng thực đơn phong phú, tránh đồ cay nóng nhiều dầu mỡ
  • Hạn chế mặc đồ bó sát gây chèn ép dương vật
  • Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục tránh viêm nhiễm.
  • Tập luyện thể dục thể thao: Chạy bộ, yoga, bơi lội, kegel, …

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả, uy tín tại Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý, việc điều trị tại nhà thường không mang lại hiệu quả. Do đó, nam giới nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn liệu trình điều trị cụ thể.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm nổi tiếng uy tín. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ Nam học giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, phương pháp điều trị đa dạng.

Một số phương pháp điều trị nổi bật tại đây mà bạn có thể tham khảo là:

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc

Thuốc chữa xuất tinh sớm (dạng bôi, xịt, uống, tiêm, …) được đánh giá là biện pháp khắc phục xuất tinh sớm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn so với bình thường.

Để quá trình sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao nhất nam giới cần phải tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn sử dụng thuốc của bác sĩ chuyên khoa. Thuốc chữa xuất tinh sớm tuyệt đối không được tự ý mua về nhà sử dụng.

Cắt bao quy đầu cải thiện xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu

Trường hợp nam giới dài/hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ 4.0 để khắc phục.

Với phương pháp này, phần da thừa bao quy đầu sẽ được loại bỏ giúp quy đầu lộ ra hoàn toàn. Kỹ thuật 4.0 đảm bảo tính thẩm mỹ, không đau, không để lại sẹo xấu. Sau thủ thuật kích thước dương vật và chức năng sinh lý được cải thiện đáng kể.

Thời gian thực hiện cắt bao quy đầu chỉ mất 15-20 phút trong điều kiện phòng thủ thuật vô khuẩn. “Cậu nhỏ” phục hồi nhanh chỉ từ 7-10 ngày. Sau có thể quan hệ tình dục bình thường.

Trị xuất tinh sớm bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội là địa chỉ đi đầu áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp trong điều trị xuất tinh sớm.

Với phương pháp này, người bệnh sẽ được điều trị bằng Tây y (nội khoa hoặc ngoại khoa) để loại bỏ nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Tiếp đó, nam giới sẽ được điều trị bằng Đông y để tăng cường sức đề kháng, giúp tuần hoàn máu đến dương vật tốt hơn, cải thiện độ cương cứng dương vật.

Cách chữa này được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn và nhận được nhiều tác dụng vượt trội.

Lưu ý: Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội rất đông bệnh nhân. Nam giới nên chủ động đặt hẹn trước để được ưu tiên khám trước mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Đặc biệt, đặt hẹn trước còn giúp người bệnh nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

  • Được tặng kèm sổ khám
  • Được miễn phí khám lâm sàng
  • Được chọn bác sĩ khám và giờ khám theo mong muốn mà không phát sinh chi phí.

Phòng khám cam kết:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch, hợp lý theo đúng quy định của Bộ Y tế
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh án.
  • Chăm sóc chu đáo, giúp người bệnh thoải mái, an tâm

Chắc hẳn bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc xuất tinh sớm có chữa được không? Cùng với đó là những phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả được nhiều nam giới áp dụng và thành công.

Hy vọng, những chia sẻ này sẽ giúp cánh mày râu sớm tìm lại bản lĩnh vốn có. Mọi vấn đề còn thắc mắc, hãy liên hệ bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể hơn.

banner
21 26 28 35 44 51