banner

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? 5 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

tham vấn y khoa

Bác sỹ chuyên khoa sản phụ khoa

Khám phụ khoa định kỳ là điều cần thiết, giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em. Tuy nhiên, nhiều người chần chừ đi khám vì băn khoăn khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? Có đắt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp về mức chi phí khám phụ khoa nhé!

Khám phụ khoa là khám những gì?

Trước khi giải đáp câu hỏi khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? Bác sĩ Sản phụ khoa Trần Thúy Vân của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ giúp bạn hiểu về khám phụ khoa là khám gì?

Khám phụ khoa là một chuỗi các thủ thuật thăm khám, kiểm tra tổng quát các cơ quan sinh dục và sinh sản của nữ giới. Nhằm phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý liên quan.

Các bác sĩ sản phụ khoa khuyên rằng, nữ giới nên đi khám phụ khoa khi:

  • Khám phụ khoa  khi bước sang tuổi 21, dù đã quan hệ tình dục hay chưa, thì vẫn nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 3-6 tháng/lần.
  • Bên cạnh đó, chị em cũng nên chủ động đi khám sản phụ khoa trước khi cho ý định mang thai.
  • Khám phụ khoa khi có những biểu hiện bất thường về khí hư, khí hư có màu bất thường, mùi hôi, ngứa ngáy cơ quan sinh dục.

Khám phụ khoa là khám những gì? Thông thường, quy trình khám phụ khoa sẽ diễn ra lần lượt như sau:

  • Khám bên ngoài bộ phận sinh sản.
  • Bác sĩ tiến hành lấy các mẫu thử để xét nghiệm máu, nước tiểu.
  • Siêu âm vùng bụng dưới, bụng.
  • Khám, siêu âm đầu dò bên trong bộ phận sinh dục nữ. Chỉ thực hiện với những trường hợp chị em đã quan hệ tình dục.

Khám phụ khoa vừa giúp bạn nắm được tình trạng sức khỏe sinh sản. Vừa giúp phát hiện sớm các bệnh lây qua đường tình dục. Phát hiện sớm các bệnh lý viêm nhiễm phụ. Từ đó, có hướng điều trị sớm, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của mình.

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền?

Ngoài mối quan tâm về địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Nhiều chị em còn thắc mắc khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? Vẫn biết khoản chi phí là điều mà nhiều người quan tâm. Nắm được chi phí khám chữa bệnh sẽ giúp người bệnh chủ động hơn về tài chính trong quá trình thăm khám.

Tuy nhiên, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, không thể đưa ra con số cụ thể về chi phí khám chữa bệnh. Khi bạn chưa đi khám trực tiếp. Bởi tổng chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Dưới đây là những yếu tố tác động đến chi phí khám phụ khoa:

Địa chỉ khám chữa bệnh

Mỗi cơ sở khám chữa bệnh sẽ có bảng giá khám phụ khoa khác nhau. Chi phí khám phụ khoa ở bệnh viện công sẽ thấp hơn so với bệnh viện tư. Tuy nhiên, mức chênh lệch này không đáng kể.

Ngoài ra, những cơ sở y tế uy tín, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ y tế tốt, bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại… Sẽ có giá khám phụ khoa nhỉnh hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng. Tuy nhiên, việc thăm khám ở các cơ sở uy tín sẽ đảm bảo chính xác và an toàn hơn.

Ngược lại, nếu chỉ vì ham rẻ, đến khám chữa tại những cơ sở y tế kém chất lượng, phòng khám chui. Tay nghề bác sĩ yếu kém, không có đủ thiết bị y tế,… Việc thăm khám không chẩn đoán được bệnh chính xác. Điều trị không đúng khiến bệnh tiến triển nặng hơn, đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Tình trạng sức khỏe

Với những chị em có sức khỏe tốt, không có nhiều biểu hiện bất thường. Thì quá trình khám bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng. Còn với những chị em có sức khỏe yếu, nhiều biểu hiện bất thường sẽ cần nhiều thời gian để thăm khám, làm nhiều xét nghiệm hơn. Theo đó, chi phí khám phụ khoa cũng sẽ cao hơn so với những chị em có sức khỏe tốt.

Khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền? – Hạng mục thăm khám

Như đã chia sẻ ở trên, khám phụ khoa là khám tổng quát các cơ quan sinh sản của chị em. Tùy vào từng trường hợp, từng biểu hiện lâm sàng của bệnh. Bác sĩ có thể chỉ định khám tất cả các hạng mục hoặc chỉ khám một số hạng mục. Nếu chỉ khám một hạng mục nào đó thì mức chi phí sẽ thấp hơn việc khám tổng quát.

Phương pháp xét nghiệm

Khám phụ khoa có đắt không? Còn phụ thuộc vào hạng mục xét nghiệm. Người đã lập gia đình, chưa lập gia đình hay đang mắc bệnh phụ khoa sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp khám riêng, phù hợp với từng người.

Tùy thuộc vào từng triệu chứng của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phương pháp xét nghiệm phù hợp. Để chẩn đoán, xác định mức độ bệnh một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Phương pháp điều trị

Nếu sau khi thăm khám không phát hiện bệnh lý thì chị em chỉ mất chi phí khám bệnh. Tuy nhiên, nếu phát hiện bệnh lý và buộc phải điều trị thì chị em sẽ phải chi trả thêm chi phí điều trị bệnh. Ngoài ra, tùy vào từng bệnh lý, phương pháp điều trị mà chi phí điều trị bệnh cũng sẽ khác nhau.

Khám phụ khoa ở đâu uy tín, chi phí hợp lý tại Hà Nội?

Khám phụ khoa ở đâu uy tín? Địa chỉ khám phụ khoa chi phí phải chăng tại Hà Nội? Nếu chị em đang sinh sống tại Hà Nội có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, số 152 Xã Đàn để khám phụ khoa. Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động và được giám sát bởi cơ quan có thẩm quyền. Do đó, chị em hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý khi thăm khám tại đây.

Sau gần 10 năm hoạt động, Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã nhanh chóng nhận được sự đông đảo của chị em ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ có được sự tin tưởng như vậy là nhờ vào các thế mạnh sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Hầu hết, các bác sĩ đều từng công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện xanh pon….

Với thế mạnh về chuyên môn và kinh nghiệm, quá trình thăm khám sẽ đảm bảo chính xác, an toàn cho chị em. Hơn nữa, các bác sĩ sản phụ khoa rất cởi mở, nhiệt tình, chị em có thể thoải mái tâm lý, chia sẻ triệu chứng với bác sĩ.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Bên cạnh yếu tố nhân lực, Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại. Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Theo đó, toàn bộ hệ thống máy siêu âm, máy chụp X quang tại đây đều nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Tất cả máy móc đều được kiểm định và cấp phép đủ điều kiện đưa vào hỗ trợ việc khám chữa bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, giúp điều trị bệnh hiệu quả.

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả

Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những cơ sở y tế tiên phong trong áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiên tiến. Nhờ đó, hạn chế tối đa các tác dụng phụ gây ra, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Có thể kể đến một số phương pháp điều trị hiện đại tại Đa khoa Quốc tế Hà Nội như:

  • Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng pp sóng cao tần RFA
  • Chữa viêm âm đạo bằng phương pháp Biological light –ánh sáng sinh học
  • Phá thai an toàn  không đau bằng hút thai chân không dùng 1 lần
  • Thu nhỏ môi bé bằng kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ
  • Thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín ( âm đạo) bằng công nghệ hồng ngoại
  • Thu hẹp tầng sinh môn bằng phương pháp khâu thẩm mỹ
  • bằng kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ

Chi phí khám phụ khoa công khai, minh bạch

Chi phí khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được niêm yết công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng. Bảng giá thăm khám và siêu âm đúng với quy định của Bộ y tế.

Hơn nữa, trước khi thực hiện thăm khám, điều trị bệnh, chị em sẽ được nhân viên y tế tư vấn cụ thể về mức chi phí. Nếu có sự đồng ý của người bệnh, bác sĩ mới tiến hành khám và điều trị.

Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi khi thăm khám, với các ưu đãi phụ khoa 299K, 399K, giảm giá phí làm thủ thuật, phí điều trị,… giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Đa khoa Quốc tế Hà Nội, số 152 Xã Đàn là phòng khám hoạt động theo mô hình bệnh viện khép kín. Do đó, chất lượng dịch vụ y tế luôn được đánh giá cao.

Cụ thể, phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính với khung giờ từ 8h – 20h30. Thủ tục thăm khám được xử lý nhanh chóng, nhân viên y tế nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra, phòng khám còn cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh lý.

Với những thông tin giải đáp trên đây, chắc hẳn chị em đã phần nào nắm được các hạng mục cần chi trả trong quá trình thăm khám. Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa, đó là chị em nên chủ động thăm khám phụ khoa định kỳ, hoặc đi khám ngay khi có triệu chứng. Đừng quá đặt nặng vấn đề chi phí mà chần chừ không đi khám. Đi khám chậm trễ kiến bệnh nặng hơn. Đến lúc đó, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, chi phí khám chữa sẽ tốn kém hơn.

Mọi thông tin liên hệ đặt lịch khám và tư vấn vui lòng gọi đến số hotline: 024.3678.8888082.999.2020, để được hỗ trợ đặt lịch khám ưu tiên, hưởng nhiều ưu đãi khi thăm khám.

banner
21 26 28 35 44 51