banner

Sưng dương vật ở nam giới: những điều quan trọng cần nắm được!

tham vấn y khoa

Bác sỹ chuyên khoa nam học

Dương vật bị sưng đem lại nỗi âu lo khi gây ra đau rát và khó chịu. Dũng khí đi khám nam khoa lúc này là rất quan trọng với bệnh nhận. Để tình trạng nặng hơn, suy giảm chức năng sinh dục hoàn toàn có thể diễn ra, đe dọa hạnh phúc gia đình. Vậy đâu là những kiến thức quan trọng nhất cần nắm được về sưng dương vật? Đó là điều chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Sưng dương vật: những nguyên nhân bệnh lý thường gặp

Dương vật sưng đau đôi khi chỉ là chấn thương vật lý nhẹ, nhưng nam giới tuyệt đối không nên chủ quan. Bởi rất có thể, nó là biểu hiện của những bệnh lý rất đáng lo ngại ở nam giới.

Để xác định tình trạng sưng dương vật của bạn là do đâu, chat ngay với chuyên gia y tế TẠI ĐÂY!

Sưng dương vật có thể là do:

Bệnh xã hội

Dương vật nam giới hoàn toàn có thể bị sưng do những căn bệnh xã hội nguy hiểm, với con đường lây lan qua quan hệ tình dục là chủ yếu. Phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay là:

– Mụn rộp sinh dục

– Giang mai

– Sùi mào gà

– Lậu

Bệnh xã hội làm dương vật nổi mụn, lở loét, tấy đau, tím đỏ, chảy dịch… Chúng làm suy giảm trầm trọng chức năng sinh dục của bệnh nhân, và có thể gây ra hiếm muộn vô sinh. Bệnh xã hội cần phòng bệnh hoặc chạy chữa một cách tích cực mới hạn chế được biến chứng nguy hại của chúng.

Viêm bao quy đầu

Bao quy đầu viêm nhiễm là tình trạng thường xuyên xảy ra ở nam giới do vi sinh vật tấn công gây ra. Nam giới mắc phải căn bệnh này sẽ bị sưng quy đầu, dương vật cũng sưng đau, nổi các nốt ban trắng hay đỏ, gây ngứa ngáy, đau rát. Viêm cũng có khả năng làm nổi mụn trên dương vật, gây ra lở loét khi mụn vỡ. Khi đó hoạt động tiểu tiện và hoạt động quan hệ tình dục của bệnh nhân rất khó khăn, làm hứng thú suy giảm.

Nghẹt bao quy đầu

Thắt nghẹt bao quy đầu là tình trạng rất điển hình dẫn tới triệu chứng dương vật bị sưng. Máu không thể lưu thông khi bao quy đầu ngẹt, nên làm dương vật tím tái đi trông thấy, thâm đen lại, có nguy cơ hoại tử cao nên cần đến cơ sở y tế xử lý ngay.

Gãy/ chấn thương dương vật

Dương vật bị sưng cũng có khả năng là do chấn thương dương vật, hoặc gãy dương vật. Tai nạn giao thông hay tai nạn trong lao động, thủ dâm mạnh bạo không đúng cách, giao hợp thô bạo… đều có thể dẫn tới tình trạng này.

Khi sưng dương vật liên hệ đến bệnh nam khoa hoặc bệnh xã hội thì bạn cần phải điều trị sớm. Chat ngay với BÁC SĨ ĐANG ONLINE TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số 024.367.88888 – 082.999.2020 để nghe bác sĩ tư vấn về tình trạng sưng dương vật của bạn!

Sưng dương vật: chỉ bôi thuốc thôi là chưa đủ

Với tình trạng sưng dương vật, bác sĩ chuyên khoa ngoại – tiết niệu Lê Đỗ Nguyên trực thuộc Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội chia sẻ: bệnh nhân không nên nghĩ rằng bôi thuốc là có thể khỏi hoàn toàn tình trạng sưng dương vật! Bởi nếu bôi sai thuốc, bệnh tình không chữa được mà thêm nặng, thì dương vật còn có thể sưng to hơn, gây đau đớn hơn. Việc tự bôi thuốc chữa rất nhiều khi dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”, khiến bạn thêm khổ sở.

Vì thế, giải pháp tốt nhất cho tình thế này là khám nam khoa tại các cơ sở y tế có thẩm quyền. Các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn tìm ra nguyên nhân và đưa ra hướng giải pháp, qua đó sớm điều trị bệnh, giảm tình trạng dương vật sưng đau, giúp bạn chóng khỏi.

Bác sĩ chuyên khoa ngoại – tiết niệu Lê Đỗ Nguyên đã làm việc trong ngành y với 40 năm kinh nghiệm, được nhiều người bệnh mến yêu. Hiện tại bác sĩ Lê Đỗ Nguyên đang ONLINE TẠI ĐÂY, bạn hãy chat ngay với bác sĩ để có được lời khuyên đúng đắn nhất cho tình trạng bệnh của mình!

Sưng dương vật và phương pháp điều trị thích hợp nhất

Dương vật bị sưng là do nhiều loại nguyên nhân khác nhau. Nếu muốn biết mình bị mắc nguyên nhân nào và cần điều trị ra sao, thì bạn phải làm xét nghiệm tại cơ sở y tế, rồi lắng nghe tư vấn từ phía bác sĩ.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, biện pháp điều trị sưng dương vật đều là những biện pháp hiện đại nhất. Để biết thêm chi tiết, CLICK TẠI ĐÂY để lắng nghe tư vấn từ chuyên gia!

Cụ thể các phương pháp điều trị như sau:

Sưng dương vật do các yếu tố vật lý tác động

Với các yếu tố vật lý tác động, sử dụng thuốc là cách thông dụng nhất, ví dụ như thuốc giảm đau, giảm phù nề, thuốc kháng viêm và kháng sinh… Chườm khăn lạnh lên vết thương cũng là cách tốt để để giảm đau. Và việc vệ sinh hàng ngày rất cần được chú trọng để viêm nhiễm không phát sinh.

Sưng dương vật do viêm nhiễm

Nếu là do viêm bao quy đầu gây ra sưng dương vật, trước hết bạn sẽ được điều trị với thuốc kháng sinh trong 1 liệu trình từ 7 tới 14 ngày. Bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng có thể điều trị cho bạn bằng thuốc Đông y, giúp hạn chế nhược điểm nhờn thuốc của thuốc tây y. Thuốc đông y cho hiệu quả lâu dài hơn, và còn giúp cân bằng cơ thể.

Nếu viêm nhiễm đã nặng, phòng khám thường kết hợp điều trị thêm bằng năng lượng ánh sáng sinh học, bằng công nghệ Viba tiên tiến… Chúng giúp len lỏi vào sâu trong ổ viêm nhiễm, ức chế vi khuẩn hoặc virus phát triển, tiêu diệt chúng. Nhờ đó mà ổ viêm chóng tiêu, viêm loét chóng lành, người bệnh tăng miễn dịch và chóng khỏe mạnh. Tuy nhiên, phối hợp phương pháp nào còn tùy theo tình trạng, mức độ bệnh, kết quả thăm khám và quyết định của chuyên gia y tế.

Sưng dương vật do mắc bệnh xã hội

Bệnh xã hội cũng thường được các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội điều trị bằng thuốc đặc trị dành cho vi khuẩn, virus gây bệnh, dưới dạng uống hay dạng bôi ngoài da. Nhưng những trường hợp nặng hơn buộc phải kết hợp phương pháp vật lý trị liệu:

  • Phương pháp ALA – PDT: áp dụng cho các bệnh nhân sưng dương vật do sùi mào gà. Là phương pháp trực tiếp tác động đến u sùi bởi ánh sáng và nhiệt năng, tiêu diệt mụn sùi nhanh chóng, an toàn, hiệu quả vượt trội.
  • Liệu pháp cân bằng miễn dịch: áp dụng cho các bệnh nhân sưng dương vật do giang mai. Là phương pháp phối hợp thuốc đông tây y đặc hiệu, khắc tinh của xoắn khuẩn giang mai. Sau khi tiêu diệt vi khuẩn còn giúp tăng sức đề kháng cho tế bào, cơ thể.
  • Phương pháp phục hồi gen DHA: áp dụng cho các bệnh nhân sưng dương vật do bệnh lậu. Là phương pháp phân tích cấu trúc vi khuẩn lậu, để nắm được nhược điểm của chúng và lên phương án tiêu diệt triệt để.
Hiện nay các phương pháp điều trị kỹ thuật cao trên đều được áp dụng và cho hiệu quả cao tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Tất cả đều giúp tiêu diệt bệnh từ gốc rễ, cho kết quả nhanh chóng và an toàn. Để được điều trị, bạn hãy đăng ký ngay với các chuyên gia y tế TẠI ĐÂY!

Đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội chữa sưng dương vật và nhận ưu đãi hấp dẫn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là phòng khám tư nhân được nhiều đấng mày râu quan tâm và để lại những nhận xét tích cực trong những năm gần đây. Phòng khám tọa tại 152 Xã Đàn, có sự liên kết hoạt động với phòng khám Singapore, chuyên điều trị các chứng bệnh nam khoa, bệnh xã hội… Đa khoa Quốc tế Hà Nội là phòng khám được nhiều người bệnh đánh giá cao!

Tại đây, các trang bị thiết bị y tế là những thiết bị hiện đại bậc nhất, nhập khẩu từ những cuốc gia lớn tại châu Mỹ, châu Âu, những nơi có nền y học phát triển. Phòng ốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn sạch sẽ và tiệt trùng.

Phòng khám là nơi công tác của những bác sĩ có tên tuổi hàng đầu như: bác sĩ Đặng Tuấn Trình, bác sĩ Lê Đỗ Nguyên, bác sĩ Lê Đỗ Nguyên, bác sĩ Lê Đỗ Nguyên… Họ đều giỏi trong chuyên môn, vững vàng trong tay nghề, là người được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong hàng chục năm qua.

Thế mạnh Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội còn phải kể đến:

  • Có hệ thống TƯ VẤN ONLINE nhằm giúp bạn có cơ hội được trực tiếp nghe bác sĩ chuyên khoa tư vấn, hỗ trợ từng diện bệnh.
  • Chỉ cần một cú điện thoại hoặc đăng ký qua hệ thống tư vấn online cũng có thể đặt được lịch hẹn khám.
  • Loại bớt thủ tục rườm rà, khi đến có thể vào khám ngay, bạn không mất công chờ đợi lâu.
  • Nhân viên thân thiện và không nhận phong bì.
  • Chi phí khám minh bạch công khai. Bạn có thể tham khảo tại đây:

  • Hồ sơ bệnh án của bạn được tuyệt đối bảo mật.
  • Phát triển dịch vụ khám vào cả ngày nghỉ, ngày lễ. Khung giờ khám chữa kéo dài từ 8h00 sáng đến 20h30 tối, thuận tiện cho người bận rộn.

Lưu ý: hiện tại bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Tiết niệu Lê Đỗ Nguyên đang online. Để được tư vấn hoặc thăm khám online hãy liên hệ với bác sĩ chuyen khoa TẠI ĐÂY, hoặc gọi ngay tới số 024.367.88888 – 082.999.2020 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp về phương pháp điều trị hiệu quả nhất! Kết quả điều trị mỗi trường hợp sẽ phụ thuộc vào trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ, cơ địa cũng như sự hợp tác của người bệnh!

 

Tin tức liên quan

Bệnh lý dương vật
4 Tháng Mười Một, 2022

Nấm dương vật ở nam giới và những điều cần biết

banner
21 26 28 35 44 51