banner

Top 5 địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội được bình chọn

tham vấn y khoa

Bác sĩ chuyên khoa nam học

Top 5 địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội được bình chọn dưới đây sẽ giúp anh em nam giới yên tâm trong việc khám nam khoa. Anh em không sợ chọn nhầm địa chỉ, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, thăm khám bệnh nhanh chóng, chuẩn xác, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

Tiêu chuẩn đánh giá địa chỉ khám nam khoa uy tín

Khám nam khoa là việc thăm khám, kiểm tra định kỳ các cơ quan liên quan đến hệ thống bộ phận sinh dục, sinh sản của nam giới. Toàn bộ quá trình thăm khám do bác sĩ chuyên nam khoa trực tiếp thực hiện trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế, máy móc cần thiết nhằm sàng lọc và phát hiện bệnh lý (nếu có). Từ đó chỉ định phương án hỗ trợ điều trị phù hợp.

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ, phòng khám nam khoa nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt, cũng uy tín. Để lựa chọn chính xác địa chỉ khám nam khoa uy tín chất lượng, giúp bản thân không rơi vào thực trạng “tiền mất – tật mang” anh em nên dựa vào các tiêu chí sau:

Cơ sở uy tín được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Có đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú trong việc khám, hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm,… đầy đủ.

Luôn áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại trong việc điều trị bệnh giúp nhanh chóng đẩy lùi bệnh lý hiệu quả, an toàn, được kiểm chứng trên lâm sàng.

Chuyên viên y tế có đầy đủ chuyên môn và kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Hệ thống thông tin bảo mật, an toàn, tránh tiết lộ thông tin cho bên thứ ba ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người bệnh.

Chi phí phải được công khai theo đúng quy định của sở Y tế.

Luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Top 5 địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội

Ngay sau đây là danh sách Top 5 địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội, được nhiều anh em nam giới bình chọn và tìm đến, bạn cũng nên tham khảo để lựa chọn cho mình 1 địa chỉ khám nam khoa ưng ý, mang lại hiệu quả cao:

1. Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội

Cuộc sống hiện đại, nam giới có xu hướng lựa chọn khám nam khoa tại phòng khám chuyên khoa. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa là người giàu kinh nghiệm, chất lượng khám chữa bệnh đảm bảo, đặc biệt là dịch vụ tốt, thủ tục nhanh chóng, thời gian linh hoạt. Nổi bật nhất phải kể đến Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội – Địa chỉ khám nam khoa uy tín do Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.

Địa chỉ: số 152 Xã Đàn – Đống Đa – Tp. Hà Nội

Số điện thoại: 024.3678.8888 082.999.2020

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h30 tất cả các ngày trong tuần

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học nhiều năm kinh nghiệm

Tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội có rất nhiều các bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, khám chữa bệnh hiệu quả, uy tín.

Thạc sĩ – bác sĩ CKI Lê Đỗ Nguyên: Chuyên khoa Ngoại Tiết niệu – Nam học với hơn 40 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu – Nam học bệnh viện Đa khoa Saint Paul, chuyên gia y tế tại nước ngoài ,…

>>> [Tôi muốn đặt hẹn với Thạc sĩ- bác sĩ Nguyên]

Khám, điều trị, thủ thuật xâm lấn và không xâm lấn đối với các bệnh lý cấp tính và mãn tính ở bao quy đầu như: Dài/hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, hẹp lỗ sáo, bệnh lý ở dây hãm dương vật dẫn đến cong, lệch, vẹo dương vật, đứt dây hãm…

Khám và điều trị các bệnh lý về tiết niệu sinh dục nam, viêm nhiễm cơ quan sinh dục (viêm bao quy đầu, nấm dương vật, viêm tinh hoàn…)

Bác sĩ CKI Ngoại Tiết Niệu – Nam học Đặng Tuấn Trình: bác sĩ Ngoại tiết niệu nam học tại bệnh viện Thanh Nhàn, bác sĩ CKI bệnh viện Saint Paul, Giảng viên trường Đại học Y,… bác sĩ Trình có gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa bao gồm các bệnh về bao quy đầu; các bệnh về tiết niệu, bệnh liên quan đến tinh hoàn….

>>> [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Trình]

Dịch vụ khám nam khoa đơn giản, nhanh chóng

Khi đăng ký khám tại Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội, bạn sẽ được tiếp đón và hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình thăm khám bởi đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

Thủ tục đăng ký nhanh gọn, bạn chỉ cần bỏ ra vài phút để điền thông tin tại quầy hỗ trợ là có thể bắt đầu thực hiện quá trình thăm khám của mình.

>>> Đặt lịch hẹn khám ưu tiên, tư vấn miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa ngay TẠI ĐÂY

Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính, các bạn không cần phải nghỉ làm hay hoãn công việc để đi khám. Khi khám ngoài giờ chi phí không đổi, bác sĩ khám đều là các bác sĩ chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Mô hình thăm khám “ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” tạo không gian kín đáo, người bệnh có thể chia sẻ mọi vấn đề bản thân đang gặp phải cũng như liệt kê những thắc mắc về sức khỏe mà cần giải đáp, bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp một cách chi tiết cụ thể và chính xác, mang đến sự hài lòng cho người bệnh. Toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện đều được bảo mật tuyệt đối.

Khuyến cáo: Nếu bạn đang có các triệu chứng của viêm nhiễm nam khoa. Bạn nên đưa vợ/người yêu của mình đi khám cùng để tầm soát bệnh tốt hơn.

Chi phí niêm yết công khai minh bạch, rõ ràng từng hạng mục

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được đánh giá phù hợp với người lao động. Các hạng mục đều thu theo đúng quy định của Bộ y tế. Tuyệt đối không có tình trạng nhân phong bì hay quà cáp. Vì thế 100 % bệnh nhân đến đây để cảm thấy an tâm và hài lòng.

Phòng khám luôn triển khai các chương trình ưu đãi, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí trong quá trình thăm khám và điều trị. Chỉ cần đăng ký hẹn khám trước TẠI ĐÂY, các bạn sẽ được:

MIỄN PHÍ 100 % chi phí khám ban đầu

GIẢM 50 % chi phí thủ thuật

GIẢM 10 – 30% chi phí điều trị vật lý trị liệu

Được thăm khám ngay

Có quyền lựa chọn bác sĩ khám, thời gian khám.

Tùy vào tình trạng bệnh ở mỗi người, bác sĩ có thể chỉ định thêm một số xét nghiệm chuyên sâu để đưa ra kết quả chính xác. Người bệnh thăm khám ở hạng múc nào chỉ cần thanh toán hạng mục đó. Vì thế, chi phí khám nam khoa ở mỗi người sẽ không giống nhau.

Phương pháp điều trị hiệu quả độc quyền

Sau khi khám nam khoa, nếu kết quả chẩn đoán nam giới có dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm thì cần điều trị càng sớm càng tốt. Tại Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội các bác sĩ đã và đang áp dụng các phương pháp chữa bệnh nam khoa hiệu quả vượt trội, không tái phát như:

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ thẩm mỹ 4.0

Giúp đánh giá chính xác tình trạng bao quy đầu, các bệnh lý nội, ngoại khoa khác nếu có. Quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng, vết cắt láng mịn, ít chảy máu, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận, chức năng sinh lý, sinh sản của nam giới.

Điều trị viêm bao quy đầu bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lí trị liệu

Thuốc Tây y là thuốc kháng sinh đặc hiệu được nhập khẩu tại các nước y khoa phát triển trên thế giới, được Bộ y tế kiểm duyệt và cấp phép, có công dụng tiêu viêm, diệt trừ các tác nhân gây bệnh một cách nhanh chóng.

Thuốc Đông y là các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có tác dụng sâu bên trong, giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng, tăng cường sinh lực. Khiến cho các tác nhân gây bệnh không có cơ hội tái phát trở lại trong tương lại.

Vật lý trị liệu là sử dụng các bước sóng ngắn, tia hồng ngoại,… chiếu trực tiếp vào vị trí viêm, giúp thuốc thẩm thấu nhanh, loại trừ tận gốc tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận.

Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm bằng sóng xung kích

Dưới tác động của sóng xung kích đến hệ thần kinh giao cảm ở dương vật sẽ kích thích vào các tê bào, mô cương thể hang ở dương vật. Kích thích và tăng lưu lượng máu duy trì đến thể hang dương vật, giúp dương vật dễ dàng cương cứng, thời gian quan hệ sẽ kéo dài. Cải thiện và chấm dứt nhanh tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.

Có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang

Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội tự hào là một trong số ít các cơ sở y tế sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi cùng với các trang thiết bị máy móc y tế hiện đại và tiên tiến hiện nay.

Các loại máy móc trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Giúp cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.

Hệ thống các phòng ban, dụng cụ y tế đều được thực hiện vô trùng kỹ lưỡng theo đúng tiêu chuẩn. Nhằm để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người bệnh khi đến đây khám chữa bệnh.

Luôn nhận được những phản hồi đánh giá tích cực từ bệnh nhân

Anh Giang (35 tuổi – Hoàn Kiếm) chia sẻ: “ Nói ra thì ngại, tôi bị xuất tinh sớm, chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. May có bạn giới thiệu đến Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội, sau 1 liệu trình tình trạng xuất tinh sớm của tôi đã được cải thiện, tôi đã tự tin hơn trước bạn tình. Bác sĩ thân thiện, cởi mở nên dễ chia sẻ hơn”.

Anh Long (Hà Đông) cho biết: “ Chất lượng dịch vụ y tế khá hoàn hảo, bác sĩ hay nhân viên y tế đều nhiệt tình cởi mở. Chi phí phù hợp, đặt hẹn trước nhận nhiều ưu đãi. Tôi thường đến đây thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ, ưng cái bụng khi đến khám tại đây lắm.”

2. Khoa nam học – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khoa nam học bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế chất lượng anh em có thể đến khám nam khoa.

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến Trung Ương có tiếng tại khu vực phía bắc. Ngoài ưu điểm về đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, các nhân viên y tế tại bệnh viện cũng có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thân thiện ân cần với bệnh nhân.

Lưu ý: bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6, khung giờ từ 6h30 sáng đến 16h30 chiều. Hơn nữa, lượng bệnh nhân đến khám tại đây cực đông, bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Vì thế các bạn cần chủ động sắp xếp thời gian khi đi thăm khám.

Anh Hậu (Hà Nam): “Tôi khám ở đây lần đầu, cứ tưởng vắng nhưng đông không tưởng nổi. Đi từ sớm mà tận 10h mới đến số, xong lại phải đợi đến đầu giờ chiều mới có kết quả. Thật sự rất mất thời gian, thời tiết nắng nóng thế này nên mệt mỏi và ể oải lắm. Rút kinh nghiệm lần sau tôi sẽ khám phòng khám tư uy tín.”

>>> Liên hệ tư vấn và đặt lịch khám nam khoa [TẠI ĐÂY]

3. Phòng khám ngoài giờ bác sĩ Trần Mạnh Hiển

Phòng khám Nam khoa ngoài giờ của BS Hiển có địa chỉ tại Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh lý chuyên khoa ngoại, từng công tác tại các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa. Từng là bác sĩ điều trị  khoa Ngoại tổng hợp bệnh viện Thanh Nhàn, Trưởng khoa cấp cứu Ngoại bệnh viện Thanh Nhàn, vinh dự được trao tặng nhiều Bằng khen giấy khen của các Bộ ban ngành.

Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, kiến thức sâu rộng cùng đôi bàn tay khéo léo, bác sĩ Hiển còn không ngừng nỗ lực và phấn đấu vì sự nghiệp cứu người cao cả, tận tình, chu đáo chăm sóc người bệnh.

Một số thông tin về phòng khám của BS Hiển:

Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h30 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần, ngày lễ, tết.

Về chi phí, phòng khám đang áp dụng chương trình ưu đãi Giảm 50% chi phí thủ thuật cho những bệnh nhân.

>>> [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Hiển]

4. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ:  Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên sâu trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa có tiếng tại Hà Nội. Tại đây, anh em sẽ được chăm sóc sức khỏe bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao.

Tuy nhiên khi khám chữa bệnh ở đây người bệnh nên đến sớm vì lượng bệnh nhân đông, thủ tục hành chính rườm ra, chỉ làm việc trong giờ hành chính.

>>> Liên hệ tư vấn và đặt lịch khám nam khoa [TẠI ĐÂY]

5. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu nghị Việt

Địa chỉ:16 – 18 Phủ Doãn – Hoàn Kiếm- Hà Nội

Thời gian làm việc: Sáng từ 7h – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h30

Trung tâm Nam học – bệnh viện Hữu Nghị Việt có đội ngũ chuyên môn giỏi, tận tâm với nghề. Khi đến khám tại đây, nam giới sẽ được kiểm tra trước về sức khỏe, tiền sử mắc bệnh. Sau khi khám tổng quát, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ mắc bệnh của bệnh nhân.

Điểm hạn chế của bệnh viện là bệnh nhân đến khám cực đông, luôn trong tình trạng quá tải, chất lượng dịch vụ y tế chưa được tốt, người bệnh có thể phải chờ đợi đến ngày hôm sau mới thăm khám bệnh xong.

>>> Liên hệ tư vấn và đặt lịch khám nam khoa [TẠI ĐÂY]

Trên đây là thông tin chi tiết về “Top 5 địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội được bình chọn”, anh em có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám.

Nếu còn thắc mắc chưa được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp hotline 024.3678.8888 082.999.2020 hoặc để lại SĐT [TẠI ĐÂY], bác sĩ chuyên khoa sẽ sớm liên hệ lại và giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe nam khoa của bạn.

banner
21 26 28 35 44 51